8 lý do nên sử dụng cửa nhựa lõi thép

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa lõi thép, Thái Anh Door sẽ cùng bạn lý giải lý do tại sao cửa nhựa lõi thép được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

1. Hiệu quả kinh tế cao: Với độ bền cao và không bị thay đổi màu sắc theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Hơn thế nữa cửa nhựa lõi thép cách âm tốt, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng điều hoà.

2. An toàn khi sử dụng: Hệ thống khung thép gia cố nằm chìm ở trong, cùng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại vật liệu khác.
 

3. Khả năng chống cháy cao: Nhựa upvc có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy, ở nhiệt độ cao không bị phân hủy, mà chỉ bị biến dạng.

4. Cửa đẹp, sang trọng: Khung cửa được làm bằng nhựa upvc có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và thẩm mỹ của cửa. Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị thay đổi màu trong thời gian sử dụng dài.

5. Cách âm tốt: Cửa có hệ thống gioăng cao su kép kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao, khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa 2 cánh không tạo âm thanh.

6. Cách nhiệt tốt: Khung cửa làm bằng nhựa rỗng nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhiệt cao. Sử dụng kính hộp bên trong được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của cửa.

7. Bền bỉ với khí hậu nhiệt đới: Đặc tính nổi bật của vật liệu uPVC là tuổi thọ rất cao do không bị ôxy hóa, không lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit. Việc sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định trong công thức nhựa upvc đã tạo ra sự thích ứng của vật liệu trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều.

8. Không rạn nứt, cong vênh: Cửa lõi nhựa thép gia cường có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH
Địa chỉ: Số 86, Tỉnh lộ 769, Ấp Bình Lâm, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
Hotline: 0918 317 888
Email: thaianhcnxd@gmail.com
Tags:,

Tin cùng danh mục