Giới thiệu

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công!!
          CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH đã có những bước phát triển không ngững trong việc thiết kế, thi công các loại cửa nhựa lõi thép - cửa nhôm kính cao cấp- cửa cuốn, phân phối vật liệu...
          Công ty chúng tôi đã thi công các công trình đáp ứng chất lượng cũng như tiến độ cho các dự án khách san, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng... Áp dụng công nghệ và vật liệu mới với những yêu cầu về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh đã luôn mang đến sự hài lòng về mức độ hoàn mỹ để khẳng định "ĐẲNG CẤP CÔNG TRÌNH" cho các đơn vị hợp tác và đầu tư trong suốt thời gian hoạt động đã qua. Chúng tôi xin gửi lời mời hợp tác đến Quý khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động Đầu tư - Kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, cùng chính sách giá cả hợp lý với thiện chí hợp tác và phát triển. CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý khách hàng.


 



 

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, rộng lớn cùng đội ngũ thợ lành nghề và nhiệt huyết, Thái Anh Door luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những công trình đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng của Quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

 





          Mời Quý khách hàng cùng tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi tai Chi nhánh Long Thành, Đồng Nai. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công các công trình cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhựa lõi thép... cho các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng...

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH
 
 Địa chỉ: Số 86, Tỉnh lộ 769, Ấp Bình Lâm, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

 Hotline: 0918 317 888 / 0973583737

 Email: thaianhcnxd@gmail.com