Công trình sử dụng cửa nhựa lõi thép Sparlee

Công trình sử dụng cửa nhựa lõi thép Sparlee

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ

  • Tình trạng:
  • Nhà cung cấp:

Đường dây nóng

0918317888
    Có thể nói Profile Sparlee (Shide) là một trong những dòng thanh nguyên liệu cho cửa nhựa lõi thép có mặt sớm nhất của trên thị trường Việt Nam. Với chất lượng gây dựng trong suốt thời gian gần 14 năm trên thì trường và đã được đông đảo ngươi tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Thanh Profile Sparlee (Shide) do tập đoàn Đại Liên sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

    Nhựa uPVC là gì?
    Nhựa uPVC khác với các loại nhựa thông thường, uPVC là một Polyvinyl Chlorua chưa được nhựa hoá gồm các thành phần:
    -Polymers Arylic :  tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.
    -Nhóm chất ổn định: giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.
    -Chất sáp: dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.
    -Thanh Profile gồm bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia được đưa vào máy trộn để tạo hỗn hợp PVC. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào hệ thống máy đùn. Tại đây máy sẽ gia nhiệt và định hình tạo khuôn dạng các thanh Profile. Trước đó, theo các thông số của thanh Profile được nhập vào hệ thống máy tính. Hệ thống sẽ tự động tính toán khối lượng nguyên liệu cùng lượng bột màu cần thiết trong nguyên liệu để tạo thanh profile theo yêu cầu chuẩn.
    Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống có chức năng cách âm, cách nhiệt, được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chiu lực cho kết cấu cửa. Khoan trống đáp ứng tính kinh tế, giảm thiểu trọng lượng đến mức đa và đảm bảo sự bền vững trên mức an tòan.
    Cửa nhựa uPVC là gì?
    Cửa nhựa uPVC có cấu trúc dạng hộp được lắp lõi thép gia cường để tăng khả năng chịu lực. Nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm truyền thống (nhôm, gỗ) về độ bền, tính cách âm, cách nhiệt, và không bị biến dạng theo thời gian nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các kiến trúc: Cao ốc, văn phòng, biệt thự, bệnh viện, nhà phố v.v…
     
    Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép :

    1. Khoang trống tạo rãnh thoát nước
    2. Khoang rỗng chứa lõi thép gia cường
    3. Chân kết nỗi giữa các thanh profile
    4. Rãnh lắp gioăng cao su
    5. Rãnh lắp phụ kiện kim khí
    6. Rãnh lắp kính

    Tính ưu việt của cửa nhựa lõi thép
    1. Sang trọng.
    Khung cửa được làm bằng nhựa cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và thẩm mỹ của cửa.Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị thay đổi màu trong thời gian sử dụng dài.
    2. Cách âm tốt.
    Cửa có hệ thống gioăng cao su kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao. Kính hộp có nén khí trơ có khả năng cách âm cao hơn các kính khác.Khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa 2 cánh không tạo âm thanh.
    3. Cách nhiệt tốt.
    Khung cửa làm bằng nhựa rỗng nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhiệt cao.Kính hộp ở giữa được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của cửa.
    4. Chống lại sự ăn mòn
    Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, chống được sự ăn mòn của Axít, muối, Alcalis. Chính vì vậy, cửa lõi thép gia cường thích hợp sử dụng trong các môi trường bị ô nhiễm, các khu vực gần biển có tỷ lệ nước biển lẫn trong không khí lớn.
    5. Không rạn nứt, cong vênh.       
    Cửa lõi thép gia cường có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết. Bản lề đặc biệt chịu lực tốt, điều chỉnh đơn giản.
    6. Hiệu quả kinh tế cao.
    Do có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Do được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh, đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm

    7. An toàn cao
    Do có hệ thống khung thép gia cố nằm chìm ở trong, cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như: Nhôm, cửa gỗ …).
    Khóa đa điểm giúp cho phân phối đều lực khóa, vì vậy cửa khóa sẽ an toàn gấp đôi các loại cửa thông thường.                       
    8. Chống cháy
    Thành phần cửa nhựa cấu tạo ra thanh Profile có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy (ngăn không cho ngọn lửa bắt vào khung cửa vì vậy lửa không lan sang các vật khác xảy ra). Do vật liệu Upvc không bị phân hủy những thành phần dễ cháy ở 1000oC thanh profile không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng.
    9. Tái sinh.
    Có khả năng tái sinh lại, vì vậy rất thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng nói riêng và của toàn xã hội nói chung. Việc ra đời của cửa nhựa uPVC góp phần bảo vệ môi trường (như việc phá rừng lấy gỗ làm ảnh hưởng đến khí hậu).
    Ứng dụng
    Các ứng dụng của thanh nhựa chịu nhiệt uPVC là dùng làm ra các dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp (cửa nhựa upvc . Dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép được dùng làm: cửa sổ nhựa, cửa đi nhựa, vách ngăn PVC, vách nhựa
    • Doanh nghiệp:
      CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ THÁI ANH
    • Địa chỉ::
      Số 86, Tỉnh lộ 769, Ấp Bình Lâm, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai,
    • Điện thoại::
      0918 317 888
    • Yahoo:
      update...